MCV Group mở rộng hợp tác cùng Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương mang giải xe đạp chuyên nghiệp trở lại

Sáng ngày 22/4, đại diện cấp cao của MCV Group cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã có buổi gặp mặt và tiến hành ký kết hợp tác.

0
75

Đây là sự kiện đánh dốc sự hợp tác chính thức giữa MCV Group và Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương (BTV). Theo đó, MCV Group sẽ trở thành đối tác, cùng với BTV phát triển tối đa các thế mạnh trước đó, cũng như mở rộng và phát triển thêm các mảng khác.

Ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương phát biểu: “Trong thời gian vừa qua giữa chúng ta đã có giao ước ban đầu, và chúng tôi đã có sự nghiên cứu về MCV, qua đó thấy rằng có thể cùng hợp tác để đi đến những lợi ích chung. Đài Bình Dương (BTV) gồm một kênh phát thanh và các kênh truyền hình, thế mạnh của chúng tôi là thể thao. Thời gian vừa qua, các anh chị em MCV đã có cơ hội cùng làm việc với phòng Giải trí của đài nên có thể nắm bắt được. Sắp tới đây, sẽ mở rộng các mảng như bóng chuyền nam – nữ, khởi động lại giải xe đạp chuyên nghiệp đã phải dừng lại do dịch bệnh trong thời gian vừa qua. Trên cơ sở mong muốn phát triển, tôi tin tưởng và hy vọng rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ thành công, tình cảm gắn kết và sự phối hợp giữa MCV và BTV sẽ ngày càng phát triển”.

 b0175c92885395d02572f4a116ad0a0c
Ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phạm Từ Liêm – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty MCV cho biết: “Đài BTV là một trong những đơn vị sản xuất các chương trình thể thao có tiếng vang trên cả nước. Về phía MCV, với 16 năm phát triển, chúng tôi tự hào về ba mảng: phát triển nội dung, phát hành trên các nền tảng, và chuyển đổi số. Chúng tôi chọn “chuyển đổi số”, trong quá trình hoạt động, chúng tôi nhận thấy đây là nhu cầu thiết yếu và bắt buộc phải có. MCV may mắn khi là đối tác của các đài truyền hình và các trung tâm báo chí lớn trên cả nước cho nên chúng tôi nhận được yêu cầu từ phía các đối tác về việc cùng nhau phát triển mảng chuyển đổi số. Chuyển đổi số ở đây là phải sản xuất ra nội dung số như thế nào, các nội dung mà khán giả có thể tương tác được. Những người phát hành phải định danh được khán giả của chúng ta là ai, họ ở đâu, sở thích và nhu cầu của họ ra sao? Và chúng ta có thể đáp ứng được nhu cầu của họ không? Ngay cả các đơn vị tài trợ, yêu cầu của họ ngày càng cao, họ không chỉ cần số liệu về số người xem chương trình, mà hiện tại họ còn yêu cầu về các thống kê về chỗ ở, giới tính, mức thu nhập, độ tuổi… Chính vì vậy, chúng tôi bắt buộc đầu tư vào chuyển đổi số và bước đầu cũng có những giải pháp. Hôm nay, MCV rất vinh dự chào đón ban lãnh đạo BTV, đồng thời, rất vinh dự khi được trở thành đối tác của BTV. Chúng ta hợp tác với nhau, không chỉ trong các mảng BTV có thế mạnh như thể thao, MCV thế mạnh giải trí, và cả chuyển đổi số. Chúng ta có thể đi cùng nhau, và cùng phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Đến thời điểm này, MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh. MCV là đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng này. MCV sở hữu mạng đa kênh với danh sách hơn 500 KOLs, đối tác đạt hơn 600 triệu lượt xem trên Facebook và YouTube. Kênh tạo nội dung kỹ thuật số YouTube đạt hơn gần 900 triệu lượt xem mỗi tháng, TikTok đạt 1,6 tỷ lượt xem mỗi tháng, Facebook đạt 2 tỷ lượt xem mỗi tháng.MCV được biết đến là đơn vị sáng tạo, sản xuất và phát hành nội dung hàng đầu Việt Nam, có độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ).

Sự hợp tác giữa MCV và BTV sẽ chính thức đánh dấu một giai đoạn mới trong việc phát triển chung cho cả hai đơn vị. Hy vọng rằng, trên chặng hành trình tiếp theo, với sự hợp tác này, MCV và BTV sẽ mang đến nhiều hơn nữa những giá trị đa dạng về thể thao, văn hóa, giải trí, kinh tế… cho quý khán giả.

Thi Thi/ Theo Starzone

BÌNH LUẬN