Diễn viên Johnny Trí Nguyễn đồng tổ chức Đại Hội Môtô tháng 4/2018

0
582

Đại Hội Moto 2018 (Vietnam Motor Festival) với quy mô lớn sẽ diễn ra trong tháng 4. Đại Hội Moto 2018 do Công ty Du lịch Giang Điền, Hội Moto Typhoon và Võ đường Liên Phong đồng tổ chức

Dai-hoi-Motor-Festival-2018

dai-hoi-moto-2018-vietnam-motor-festival-motosaigon-2

Sáng ngày 15/03/2018, tại Showroom Ducati Việt Nam đã diễn ra Buổi họp công bố chương trình hoạt động của Đại Hội Moto 2018. Sự kiện hứa hẹn sẽ là sân chơi quy mô lớn cho tất cả những “Biker” đam mê mô tô trên toàn quốc. Tại Lễ công bố sáng nay, còn có sự xuất hiện của diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn. Anh sẽ đồng hành cùng chương trình tham gia các hoạt động của Đại Hội Moto 2018 và cùng với Ban tổ chức sẽ trao hơn 300 phần quà đến cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai

dai-hoi-moto-2018-vietnam-motor-festival-motosaigon-3

Rất đông đảo các anh em biker từ các CLB hội nhóm tại miền Nam, các biker tự do và báo chí đã có mặt tại Lễ công bố Đại Hội Moto 2018 sáng nay.

dai-hoi-moto-2018-vietnam-motor-festival-motosaigon-5

Đại diện Ban tổ chức: Công ty Du lịch Giang Điền, Hội Moto Typhoon, Võ đường Liên Phong, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn chính thức công bố Đại Hội Moto 2018.

dai-hoi-moto-2018-vietnam-motor-festival-motosaigon-8

Đặc biệt, đêm hội Gala đầy hấp dẫn sẽ diễn ra với chương trình thi Miss Motor 2018, đấu giá gây quỹ từ thiện, nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ về mô tô và chương trình âm nhạc đầy sắc màu. Chương trình còn được kết kéo dài với hoạt động Lễ hội đêm Pool Party và Hội lửa trại.

Đồng hành cùng chương trình, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn cũng sẽ tham gia các hoạt động của đại hội và cùng với Ban tổ chức trao hơn 300 phần quà đến cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trảng Bom – Đồng Nai…

DSC_0154

Đại hội môtô miền Nam quy tụ hơn 1.000 biker đến từ nhiều CLB nổi tiếng cũng như các liên đoàn moto đến từ thành phố. Sự kiện còn có sự góp mặt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

DSC_0191

Lamborghini Aventador LP700-4 của một doanh nhân kinh doanh trong ngành y tế cũng góp mặt tham gia cùng chương trình. Ngoài thú chơi siêu xe, anh còn sở hữu hàng chục mẫu môtô phân khối lớn độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

dai-hoi-moto-2018-vietnam-motor-festival-motosaigon-9

Sự kiện cũng là nơi để các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu trong các lĩnh vực có cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu nhu cầu của người yêu mô tô. Gương mặt đại diện của chương trình là diễn viên Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Là một người yêu thể thao và đam mê mô tô, tôi rất hào hứng với Đại hội Mô tô Miền Nam 2018. Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị được tổ chức, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một ngày hội dành cho các biker và những người yêu xe tại Việt Nam”.

dai-hoi-moto-2018-vietnam-motor-festival-motosaigon-12

Đại Hội Moto 2018 dự kiến sẽ là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe mô tô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

vietnam-motor-festival-2018-4 vietnam-motor-festival-2018-8 vietnam-motor-festival-2018-9 vietnam-motor-festival-2018-11 vietnam-motor-festival-2018-13 vietnam-motor-festival-2018-15 vietnam-motor-festival-2018-17 vietnam-motor-festival-2018-24 vietnam-motor-festival-2018-30

Đại hội Mô tô Miền Nam 2018 sẽ quy tụ khoảng 1.000 “biker” đến từ các hội mô tô trên toàn quốc, các biker tự do, 1.000 khách mời và khoảng từ 5.000 – 7.000 khách tham quan đến tham dự. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thể hiện sự yêu thích dành cho xe mô tô đầy hấp dẫn như Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc tranh tài Honda Cup 50, Cuộc thi tranh giải Xe đẹp toàn quốc …

3adeaea05ce6b5b8ecf7

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Phạm Anh Khoa, anh còn là cái tên quen thuộc trong cộng đồng biker Việt Nam. Sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa trong đêm gala hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động, đốt cháy sân khấu với tinh thần của một bike – rocker thứ thiệt.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Phạm Anh Khoa thường xuyên tham gia những chương trình của cộng đồng biker. Bên cạnh sự “máu lửa” của dòng nhạc rock, trải nghiệm lái xe trên những chiếc môtô độc để chinh phục các cung đường cũng là niềm đam mê bất tận của chàng ca sỹ đầy chất bụi này.

e8667e188c5e65003c4f

Cặp đôi tạo hit Only C – Lou Hoàng là cái tên tiếp theo sẽ đốt cháy gala Đại hội Môtô Việt Nam 2018. Được mệnh danh là cặp thầy trò “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt, cả hai không chỉ cùng nhau thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng với giai điệu bắt tai, những MV đẹp mắt mà còn liên tục công phá các bảng xếp hạng âm nhạc mỗi khi tái xuất.

3ebbafc55d83b4dded92

Bóng hồng xinh đẹp ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018 là diễn viên Nhung Kate. Được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh ăn khách, Nhung Kate là cái tên nổi bật được chờ đợi tại sự kiện lần này.

Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate sẽ cùng xuất hiện tại đại hội. Đây là một trong số ít sự kiện mà cặp đôi nhận lời cùng xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Ngoài ra tại sự kiện, chất rock nhẹ của ban nhạc Bụi Gió hay của nhóm Kan & Những người bạn, đến chất gothic của ban nhạc Rock Monocycle sẽ đốt nóng bầu không khí trog đêm gala. Sự kiện hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, kết nối những người yêu môtô; đồng thời ghi dấu ấn khó phai trong lòng các bikers Việt Nam.

7_1

Đặc biệt, cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018 đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu hoa khôi. Vượt qua nhiều ứng cử viên tiềm năng, Nguyễn Thị Diễm Hằng, 26 tuổi, đến từ Kon Tum đã xuất sắc chạm đến vương miện Hoa khôi cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018.

9_2

congty-insolv-dong-hanh

Công ty TNHH Giáo Dục Insol Việt Nam đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện của chương trình.

10_1

Hàng trăm chiếc xe môtô đã có cuộc diễn hành tới điểm tập kết là khu đô thị thương mại The Viva City. Tại đây, BTC đã trao hơn 300 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Thông qua hoạt động đấu giá từ thiện, chương trình cũng đã quyên góp được số tiền lên tới gần 200 triệu đồng để tổ chức các hoạt động xã hội.

Trao-giai

Hoạt động tri ân và trao kỷ niệm chương cho các CLB Motor trên toàn quốc, cổ vũ hoạt động motor và hoạt động của các CLB tạo sự gắn kết, thân thiết giữa CLB các vùng miền.

img20180419104447591

Đêm Gala còn trở nên ý nghĩa hơn khi tổ chức đúng dịp sinh nhật của CLB Motor Typhoon, đơn vị tổ chức Đại hội Mô tô Việt Nam 2018. Các biker đã có một đêm hội ý nghĩa và gắn kết với tinh thần giao lưu chia sẻ.

Không chỉ là một sân chơi để thể hiện niềm đam mê với xe mô tô, đại hội đã trở thành một hoạt động ý nghĩa khi mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

BÌNH LUẬN