“Ông trùm sneaker” Fabo Nguyễn tung trailer series thực tế đầu tiên sau 6 năm làm YouTuber

Fabo Nguyễn tiết lộ không thích bị gọi là “rich-kid”; đánh dấu 6 năm làm YouTuber bằng series thực tế độc đáo, truyền cảm hứng “dám làm – dám đương đầu thử thách – dám theo đuổi đam mê”.

0
177

Nhắc đến Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn), người ta nhớ ngay đến một rich-kid nổi tiếng trong cộng đồng Hypebeast, là con trai của ông chủ chuỗi cửa hàng điện tử có tiếng tại Sài Thành. Nhưng ít ai biết, trên hành trình lớn lên và định nghĩa chính mình, Fabo Nguyễn luôn tự nỗ lực để thoát ra khỏi “cái bóng” quá lớn của gia đình và cách mọi người nhìn mình như một rich-kid gia thế khủng luôn được hậu thuẫn.

Trong một bài phỏng vấn, Fabo Nguyễn chia sẻ: “Chưa bao giờ mình thừa nhận là rich-kid, đây là một từ mình cực kỳ ghét. Mình nói thiệt nhà có bao nhiêu tiền, bao nhiêu căn nhà bất động sản mình cũng không biết. Hồi đi học, mẹ vẫn cho mình một tháng khoảng tiền để sinh hoạt. Nhưng cho tới khi gặp Tiny là vợ mình, cô ấy là một người bán hàng rất giỏi và đã truyền động lực cho mình. Mình cũng bắt đầu kiếm được những đồng tiền đầu tiên nhờ bán những hộp giày, quần áo và từ lúc này là chưa bao giờ xin một đồng từ gia đình. Bây giờ ai nói rằng vợ chồng mình bây giờ có tiền là do được gia đình cho thì không có đâu. Tất cả nhà và xe đều là hai vợ chồng làm việc rất chăm chỉ, cực khổ để lo cho bản thân và gia đình tới thời điểm này”.

Fabo Nguyễn là một trong những YouTuber hiếm hoi ở Việt Nam truyền cảm hứng, kiến thức và niềm đam mê với văn hóa Hypebeast, tạo nên sức mạnh lan tỏa năng lượng tích cực đến những người trẻ. Tính đến năm 2022, anh đã tự tổng kết và ước chừng số lượng giày đang sở hữu lên đến khoảng hơn 400 đôi với tổng giá trị là hơn 7 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Fabo Nguyễn cũng là một “tay chơi” Bearbrick, Popmart chính hiệu khi sở hữu bộ sưu tập giá trị cao, có các phiên bản hiếm mua, khó tìm. Nam YouTuber còn liên tục “gây sốt” với những lần mua sắm đồ hiệu đắt đỏ có thể lên tới hàng tỷ đồng một lần. 

Sau 6 năm làm YouTuber, ở thời điểm này, Fabo Nguyễn đã có sự nhìn nhận lại một chút về hành trình đã đi qua. Anh nhận ra còn những khát khao, đam mê cùng những điều quan trọng từng được ấp ủ nhưng vẫn dang dở đã đến lúc cần được thực hiện. Và Ctrl+F – series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn ra đời. 

Ctrl+“Chữ cái” được xem là một tổ hợp phím Tắt trong Excel/ Word giúp người dùng có thể thao tác, xử lý công việc nhanh hơn. “CTRL+F” trong Excel là tổ hợp phím tắt để sử dụng tính năng tìm kiếm. “F” cũng là chữ cái đầu trong cái tên Fabo. Tổng kết lại series “CTRL+F” mang ý nghĩa như một lối tắt giúp Fabo Nguyễn có thể tìm kiếm lại những khoảnh khắc trong cuộc sống mà anh đã bỏ quên, thực hiện những dự án được ấp ủ nhưng ngày trước lại ngại đương đầu, ngại thử thách bản thân để bắt tay vào làm. Thông qua series, Fabo Nguyễn mong muốn mang đến cho các khác giả đặc biệt là những bạn trẻ có thêm động lực, sự tự tin thực hiện những dự án ấp ủ vì “không có gì là quá muộn”. 

Tối ngày 16/11, Fabo Nguyễn chính thức tung trailer của series Ctrl+F. Trailer tiết tấu nhanh, hấp dẫn, hé lộ một vài khoảnh khắc hồi hộp, kịch tính sẽ xuất hiện trong series. Có thể thấy, hành trình Fabo Nguyễn thực hiện các “nhiệm vụ” không hề dễ dàng, phải đối mặt với những tình huống bất ngờ, những cảm xúc trực chờ bùng nổ. Series sẽ thể hiện những hình ảnh thực tế và chân thật nhất của Fabo Nguyễn. Bên cạnh đó, những thông điệp tích cực sẽ được lồng ghép và truyền tải suốt series đến với các bạn khán giả trẻ “dám làm – dám đương đầu thử thách – dám theo đuổi đam mê”.

Ctrl+F – series thực tế đầu tiên của Fabo Nguyễn sẽ chính thức lên sóng vào 19h30 giờ thứ Tư hằng tuần từ ngày 22/11 trên kênh YouTube Fabo Nguyễn.

Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn) được nhiều người biết đến không chỉ vì là một thiếu gia Sài Thành, mà còn là một trong những YouTuber hiếm hoi ở Việt Nam truyền cảm hứng, kiến thức và niềm đam mê với văn hóa Hypebeast. Fabo đã chứng minh sưu tầm không chỉ thể hiện đam mê cá nhân, mà còn làm nên cá tính và tạo nên sức mạnh lan tỏa năng lượng tích cực đến những người trẻ. Kênh YouTube của Fabo Nguyễn hiện sở hữu hơn 822 ngàn subscribers, trang cá nhân Facebook hơn 233 ngàn followers. Series Ctrl+F được thực hiện bởi Fabo Nguyễn và đội ngũ của Metub.

BÌNH LUẬN