Đây là kênh Youtube hướng đến cộng đồng nói tiếng Nhật và những người yêu thích văn hóa Nhật Bản, văn hóa Việt Nam và trên toàn thế giới. Các chương trình được phát trên Studio 69 sẽ giới thiệu những nét độc đáo và sự khác biệt về con người, đời sống và nền văn hoá Việt Nam – Nhật Bản.
Trên kênh Studio 69, khán giả sẽ được thưởng thức những nội dung mới lạ chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình chính thống.
Đó là Why 69? với cuộc hành trình thú vị của hai anh chàng người Nhật và một cô gái Việt Nam xinh đẹp. Trong tập đầu tiên, hai chàng trai sẽ trải qua một cuộc thử thách cam go khi đi mua sắm để tìm được món quà ưng ý nhất cho người đẹp.
Đó là Aoi Show với nhân vật chính là một cô nàng du học sinh người Nhật tên là Aoi. Aoi du học ở Việt Nam và cô tìm thấy niềm đam mê với việc tìm hiểu cuộc sống đầy màu sắc của đất nước này. Trong tập đầu tiên của Aoi Show, Aoi sẽ giới thiệu món ăn nổi tiếng của Việt Nam là bánh xèo. Một phần giới thiệu hứa hẹn sẽ rất thú vị dành cho người nước ngoài lần đầu đặt chân đến Việt Nam. Đó là những cảm nhận độc đáo của Aoi về món ăn này cùng những trải nghiệm của cô.
Sau món bánh xèo, tập tiếp theo của series Aoi Show sẽ là cuộc hẹn hò hết sức lãng mạn của cô nàng Aoi với một anh chàng diễn viên Việt Nam điển trai.
Và còn nhiều chương trình hấp dẫn khác được sản xuất bởi đội ngũ sáng tạo người Việt Nam và Nhật Bản. Rất đáng để khán giả chờ đợi đón xem.
Ngôn ngữ được sử dụng trên Studio 69 là tiếng Việt và tiếng Nhật, kèm phụ đề.
Studio 69 sẽ khai trương vào ngày 1/8/2018 tới đây.
Về công ty truyền thông MCV – MCV Corp:
MCV được biết đến trên thị trường sản xuất chương trình truyền hình ở Việt Nam từ năm 2007. Đến nay, liên doanh Việt – Nhật này đã sản xuất hàng chục chương trình giải trí có ý nghĩa xã hội cao như Bạn muốn hẹn hò, Vợ chồng son, Con đã lớn khôn… và luôn luôn có khoảng 20 chương trình được phát sóng mỗi tuần trên HTV7.
Năm 2017, chương trình Bạn muốn hẹn hò của MCV đã giành được giải thưởng chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm của giải Mai vàng do độc giả báo Người lao động bầu chọn.
Chương trình Vợ chồng son cũng được đông đảo khán giả yêu thích, thể hiện qua số lượng đăng ký theo dõi kênh Youtube của chương trình, lên tới 1.500.000 người (tính đến tháng 7 năm 2018).
Thi Thi/ Theo Starzone