Đây là giải thưởng uy tín được trao thường niên do Viện nghiên cứu kinh tế, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận InterConformity – CHLB Đức (Châu Âu), nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu và là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọ
Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí: bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng của doanh nghiệp…
Đáp ứng những tiêu chí trên, trong quá trình hoạt động, Lotte Mart luôn chú trọng vào nguồn hàng tươi ngon, đảm bảo chất lượng, xuất xứ hàng hóa rõ ràng, đặc biệt, luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, mang lại sự yên tâm, tiện nghi và thoải mái cho mỗi trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, trong năm 2016, Lotte Mart đã mở rộng hệ thống với 2 Trung tâm thương mại Lotte Mart Gò Vấp và LOTTE Mart Nha Trang, nâng tổng số lên 13 Trung tâm thương mại và Đại siêu thị, phủ sóng khắp các thành phố lớn trên cả nước. Lotte Mart đặt mục tiêu đạt 60 siêu thị vào năm 2020. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, Lotte Mart luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lọc những nhà cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cũng như nỗ lực phát triển dòng sản phẩm Choice L thuộc nhãn hàng riêng của Lotte Mart nhằm tạo ra giá trị tốt hơn, dành cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Đến nay, Lotte Mart đã mang đến cho khách hàng danh mục hàng hóa đa dạng, với hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.
Với phương châm “Chúng tôi góp phần vào sự phong phú của cuộc sống nhân loại thông qua việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ, tạo sự tin yêu cho khách hàng”, Lotte Mart đã và đang không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Bên cạnh việc cung ứng nguồn hàng phong phú, chất lượng đảm bảo, Lotte Mart còn mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí…Đến với Lotte Mart, Khách hàng còn đắm chìm trong không gian văn hóa nghệ thuật thuộc dự án chiến lược Lotte Art với những bức tranh 3D, cơ hội hưởng thụ âm nhạc vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc….
Ngoài ra, Lotte Mart cũng chú trọng vào các hoạt động từ thiện, cộng đồng như tài trợ cho tổ chức Operation Smile – Phẫu Thuật Nụ Cười cho trẻ em kém may mắn, trao học bổng cho học sinh hiếu học vượt khó, đồng hành cùng chiến dịch mùa hè xanh, thực hiện chuyến đi mơ ước cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, thăm và tặng quà cho người già neo đơn và trẻ em mồ côi, gần đây nhất là hoạt động quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt…
Sau 8 năm hoạt động, Lotte Mart ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin chọn của người tiêu dung như một điểm đến mua sắm chất lượng. Giải thưởng Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam – Top Brands 2016 chính là một minh chứng khách quan và mạnh mẽ về sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên Lotte Mart trong suốt thời gian qua.
Ngọc Diễm/ Theo Starzone